Giỏ hàng

Chính sách đại lý

1. Chính sách chung về phát triển đại lý bán lẻ:

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cơ sở cùng có lợi, vì lợi ích của cả hai bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ đại lý bán lẻ.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý bán lẻ trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

2. Điều kiện để trở thành đại lý bán lẻ của công ty TIMEX VIETNAM

Để trở thành đại lý bán lẻ của TIMEX VIETNAM các đơn vị phải đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp/ Hộ Kinh doanh
  • Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
  • Có đơn hàng đầu tiên tối thiểu trị giá 50 triệu đồng tính theo giá dành riêng cho Đại lý bán lẻ.

3. Trách nhiệm của Đại lý bán lẻ:

  • Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng đại lý bán lẻ.
  • Dành một phần diện tích nhất định để trưng bày và giới thiệu hàng hoá đại lý bán lẻ.
  • Không được công bố hoặc báo giá trên các phương tiện thông tin đại chúng, không được chia sẻ cho bên thứ 3.

4. Quyền lợi của Đại lý bán lẻ:

4.1. Chính sách về tài chính: 
  • Căn cứ vào doanh số đạt được trong tháng, Quý đại lý bán lẻ sẽ được hưởng chính sách về giá dành cho đại lý bán lẻ.
  • Chính sách giá này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Timex Vietnam dành cho đại lý bán lẻ.
  • Trên cơ sở hợp đồng đại lý bán lẻ được ký kết, Quý đại lý bán lẻ sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời gian công nợ tối đa là 20 ngày và số tiền công nợ tối đa là 20 triệu.
  • Căn cứ vào kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý bán lẻ sẽ được hưởng mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
4.2. Chính sách hỗ trợ Marketing – PR: 
  • Quý đại lý bán lẻ được hỗ trợ Catalogue, tờ rơi, banner … theo các chương trình của các nhà sản xuất và của Timex Vietnam
  • Thông tin về Quý đại lý bán lẻ sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Công ty.
  • Quý đại lý bán lẻ được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của Công ty.
  • Được hỗ trợ sản phẩm mẫu demo tại cửa hàng của đại lý bán lẻ (có thỏa thuận của 2 bên).
  • Quý đại lý bán lẻ được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
4.3. Chính sách đổi, trả hàng: 

Điều kiện đổi, trả hàng: 

  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, túi đựng, xốp lót …

Thời hạn đổi hàng: Trong vòng  15 ngày sau khi mua hàng.

Thời hạn trả hàng: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày đại lý bán lẻ nhận được hàng.

Điều kiện để đổi trả hàng hoá sản phẩm:

  • Đổi hàng: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa, Quý đại lý bán lẻ sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất hoặc không đạt được như khi thỏa thuận mua hàng.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý bán lẻ có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc 
  • Trường hợp hàng hóa đã quá thời hạn đổi, trả hàng thì quyền quyết định nhận đổi trả hàng hay không nhận đổi trả hàng sẽ thuộc về Timex Vietnam

Trân trọng,

Facebook Instagram Youtube Top